Vật liệu xây dựng Bình Dương vào tốp 4 đội mạnh toàn quốc

Cập nhật: 02-01-2020 | 11:47:05

Với việc đánh bại Biên Phòng 3-1 và xuất sắc hạ gục Vĩnh Long 3-0, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương không chỉ sớm giành quyền trụ hạng thành công tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc, mà thầy trò HLV Dương Tấn Vinh còn giành quyền tham dự vòng chung kết dành cho 4 đội mạnh nhất toàn quốc.

Theo đó, với thành tích giành ngôi nhì bảng B, Vật liệu xây dựng Bình Dương sẽ đối đầu với đội bóng mạnh là TP.Hồ Chí Minh vào ngày mai (3-1). Đây được xem là thành tích rất đáng tự hào đối với đội bóng chuyền đất Thủ khi trước đó trong tháng 4-2019, đội cũng đã lọt vào trận tranh hạng ba và đánh bại chính đối thủ này để giành huy chương đồng. Nếu giành thắng lợi trước TP.Hồ Chí Minh, đội sẽ bước vào trận chung kết ngày 5-1, trường hợp thua sẽ dự trận tranh hạng ba trong ngày 4-1.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên