Vây bắt 2 đối tượng cướp giật điện thoại

Cập nhật: 11-12-2019 | 16:05:41

(BDO) Phát hiện 2 đối tượng cướp giật điện thoại, công an xã đã chốt chặn vây bắt, ra hiệu cho các đối tượng phải dừng xe. Tuy nhiên, 2 đối tượng liều lĩnh đã tông thẳng xe máy vào một phó trưởng công an xã khiến chiến sĩ này bị thương.


Hiện trường chốt chặn nơi hai tên cướp giật lao xe máy vào Phó Công an xã Tân Long

Vụ việc xảy ra vào sáng 11-12, trên địa bàn xã Tân Long, huyện Phú Giáo. Đại diện UBND xã Tân Long, xác nhận với P.V vụ việc vừa xảy ra trên địa bàn xã. Sáng cùng ngày, lực lượng địa phương nhận được tin báo có 2 tên cướp giật điện thoại của người dân nên đã triển khai chốt chặn vây bắt. Hai tên cướp đã vượt qua một điểm chốt chặn trước đó ở ấp 7 xã Tân Long. Khi đến gần UBND xã thì anh Lê Trương Dưỡng, Phó trưởng Công An xã ra tín hiện yêu cầu 2 đối tượng dừng xe. Tuy nhiên, hai đối tượng này đã tông thẳng xe vào anh Dưỡng và kéo lê anh trên đường.

Đại diện UBND xã Tân Long cho biết, anh Dưỡng bị gãy chân đang được điều trị tại bệnh viện. Một tên cướp cũng bị thương đang được cấp cứu, còn một đối tượng chỉ bị xây xát nhẹ đang bị tạm giữ. Hiện công an đang xử lý làm rõ vụ việc.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên