Vây bắt nhóm đi ô tô mang hung khí giải cứu đồng bọn

Cập nhật: 16-03-2021 | 14:39:10

(BDO) Sáng 16-3, Công an phường Khánh Bình phối hợp với Công an TX.Tân Uyên tạm giữ 12 đối tượng để lấy lời khai, điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép hung khí nguy hiểm”.


Nhóm đối tượng cùng nhiều hung khí tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 15-3, Trần Chiến Thắng (44 tuổi, quê Quảng Bình) nhậu tại nhà của một người đàn ông tên Thành ở phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Đến 20 giờ 30 phút, xuất hiện 2 nam thanh niên gây lộn, cự cãi với Thành. 


Lực lượng công an tạm giữ 3 ô tô của nhóm đối tượng để điều tra, xác minh

Do lo sợ, Thắng gọi điện thoại cho Đỗ Công Hiếu (27 tuổi, ngụ TP.Dĩ An) và Dương Văn An (40 tuổi, quê Hà Tĩnh) để cầu cứu. Nhóm của Hiếu kéo thêm 6 đối tượng khác mang theo dao tự chế, mã tấu, kiếm Nhật đi 3 ô tô từ TP.Dĩ An đến phường Tân Hiệp để giải cứu Thắng. 

Quá trình đi về, nhóm của Hiếu điều khiển ô tô đến vòng xoay Kim Hằng, phường Khánh Bình để đổi ô tô, chuyển số hung khí trên sang ô tô khác. Lúc này, tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an phường Khánh Bình phát hiện và vây bắt, đưa toàn bộ đối tượng và ang vật có liên quan về cơ quan công an để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên