“Vay nhanh SMEs” tại Sacombank

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00

Đối với các khoản vay bổ sung vốn kinh doanh, thời hạn vay tối đa là 12 tháng và tài sản đảm bảo là bất động sản. Đối với các khoản vay mua xe ô tô, thời hạn vay tối đa lên đến 60 tháng và tài sản đảm bảo là chính xe mua hoặc bất động sản.

Tính đến cuối tháng 6  vừa qua, Sacombank đã triển khai 13 gói cho vay ưu đãi trị giá 23.750 tỷ đồng và 120 triệu USD nhằm góp phần hỗ trợ cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn để ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo tiền đề tiếp tục phát triển trong những năm kế tiếp.

Trong đó, chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp, Sacombank đã dành gần 1,6 tỷ đồng và 2 triệu USD cho vay ưu đãi doanh nghiệp tại 19 quận huyện và các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM; Khánh Hòa và Đắk Lắk.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên