VCBS Bình Dương: Tổ chức chương trình đào tạo “Nhà đầu tư thông minh”

Cập nhật: 22-10-2016 | 08:48:10

Nhằm mục đích giới thiệu cho mọi người một kênh đầu tư hiệu quả, an toàn bên cạnh kênh bất động sản và kênh gửi tiết kiệm, ngày 5-11 tới đây, Công ty TNHH chứng khoán Vietcombank (VCBS) Bình Dương sẽ tổ chức chương trình đào tạo “Nhà đầu tư thông minh”. Đây là chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt, hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các nhà đầu tư chứng khoán trên địa bàn tỉnh.

Tham gia khóa đào tạo, đầu tư trong tương lai, các học viên có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên và thực hành đầu tư thật ngay trong khóa học, cũng như các vấn đề về thị trường chứng khoán... Để đăng ký tham dự, nhà đầu tư liên hệ theo số điện thoại 0908.988856 hoặc Văn phòng đại diện tại tầng 3, tòa nhàVietcombank ThủDầu Một, số 516, đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời gian học một ngày.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên