Vẽ tranh tuyệt đẹp bằng... lốp xe đạp 

Cập nhật: 21-11-2014 | 10:51:39

Kết hợp 2 niềm đam mê của mình là xe đạp và vẽ tranh, một nghệ sĩ người Singapore đã tạo ra nên những bức tranh tuyệt đẹp và độc đáo bằng lốp xe đạp.

Thay vì sử dụng cọ vẽ như thường thấy, Thomas Yang, một nghệ sĩ người Singapore lại sử dụng chiếc lốp xe đạp để tạo nên những đường nét, họa tiết cho bức tranh vẽ độc đáo của mình.

Để tạo nên những bức tranh vẽ độc đáo, Yang sử dụng sơn vẽ màu đen để bôi lên phần cao su của bánh xe đạp, sau đó sử dụng những hoa văn của bánh xe để in lên giấy vẽ. Các tác phẩm của Yang lấy chủ đề về 4 thành phố lớn, bao gồm Bắc Kinh, London, Paris và New York.

Các tác phẩm của Yang vẽ về các biểu tượng nổi tiếng của các thành phố này, bao gồm Tử cấm thành, cầu tháp London, tháp Eiffel và tòa nhà Empire State Building.

Một điểm đặc biệt khác đó là Thomas Yang chỉ giới hạn số lượng tác phẩm của mình ở con số 100, và trên mỗi bức tranh vẽ sẽ được đóng dấu thứ tự của bức tranh đó. Hiện nhiều bức tranh độc đáo của Thomas Yang đã được bán hết.

Một vài hình ảnh về các bức tranh độc đáo vẽ bằng lốp xe đạp:

Thomas Yang và bức tranh vẽ Tử Cấm Thành

Cận cảnh bức tranh Tử Cấm Thành

Bức tranh Cầu tháp London

  Cận cảnh chi tiết trên cây cầu tháp

Tháp Eiffel được tái hiện bằng lốp xe đạp

Cận cảnh các chi tiết của tháp Eiffel

Tòa nhà nổi tiếng Empire State Building

Sử dụng lốp xe để hoàn tất chi tiết cuối cùng của tòa nhà

Lốp xe được sơn màu đen trước khi được in lên giấy để tạo ra các chi tiết

Sau kihi các tác phẩm được hoàn thành, 

Thomas Yang đóng dấu thứ tự của tác phẩm

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên