Vé xem tuyển Anh bắt đầu sốt sau trận thắng Tunisia

Cập nhật: 22-06-2018 | 16:20:49

 

Harry Kane và các đồng đội ăn mừng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu với Tunisia. (Nguồn: Shutterstock)

Chiến thắng muộn mằn của đội tuyển Anh trong trận ra quân gặp Tunisia tại World Cup 2018 đã khiến cổ động viên nước này hào hứng hơn với việc săn lùng chiếc vé đến Nga trực tiếp cổ vũ cho Tam Sư thi đấu.

Theo phóng viên TTXVN tại London, dữ liệu tìm kiếm trên Google cho thấy lượng người truy cập internet tại Anh nhập các từ khóa như “vé World Cup,” “vé tuyển Anh World Cup” và “cách mua vé World Cup” đã tăng vọt kể từ sau cú đánh đầu ghi bàn vào phút bù giờ của đội trưởng Harry Kane ấn định chiến thắng 2-1 của Anh trước Tunisia trong trận ra quân hôm 18/6 vừa qua.

Chiến thắng đầu tay của tuyển Anh tại World Cup 2018 đã làm 21 triệu cổ động viên nước này ngây ngất khi theo dõi trận đấu qua truyền hình.

Đây được xem là sự kiện truyền hình lớn nhất tại Anh từ đầu năm đến nay, vượt xa cả đám cưới Hoàng gia vừa diễn ra. Tuy nhiên, lại chỉ có khoảng 2.000 cổ động viên Anh đến Volgograd để cổ vũ đội tuyển thi đấu trên sân hôm 18/6, con số thấp nhất từ trước đến nay tại các kỳ World Cup có tuyển Anh tham dự.

Sự thờ ơ của các cổ động viên Anh với đội tuyển nước này do một loạt những thành tích đáng thất vọng tại các giải đấu lớn vừa qua đã được thay thế bằng sự lạc quan (tuy còn dè dặt) vào một trong những đội tuyển Tam Sư trẻ tuổi nhất trong lịch sử.

Ngày 20/6, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã kêu gọi các cổ động viên Anh theo dõi website của cơ quan này để chớp lấy những chiếc vé được bán ra cho các trận đấu sắp tới của tuyển Anh tại vòng bảng World Cup 2018.

Ban tổ chức World Cup 2018 cũng kêu gọi các cổ động viên Anh còn ở trong nước hãy sang Nga cổ vũ đội tuyển và hòa chung không khí World Cup sôi động. Các cổ động viên Anh có vé tham dự World Cup sẽ không cần xin thị thực đến Nga.

Số liệu chính thức cho thấy mới chỉ có khoảng 1.872 chiếc vé được bán qua Liên đoàn bóng đá Anh cho các cổ động viên nước này cho trận đấu sắp tới của đội tuyển với Panama tại Nizhny Novgorod và cũng chỉ mới có 2.659 vé cho trận gặp Bỉ. Những chiếc còn lại được bán qua trang web của FIFA./.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên