Vé xem U22 Việt Nam tại SEA Games 29 chỉ 53.000 đồng

Cập nhật: 15-08-2017 | 09:55:42

Theo thông báo từ Ban tổ chức SEA Games 29 nước sở tại Malaysia, vé vào sân theo dõi các trận đấu ở môn bóng đá nam chỉ có giá 10 ringgits, tương đương với khoảng 53.000 đồng/vé. Đây thực sự là một mức giá “mềm” để cho người hâm mộ Việt Nam có thể vào sân theo dõi các học trò của HLV Hữu Thắng thi đấu tại SEA Games lần này. Và 53.000 đồng cũng là mức giá vé dành cho các trận đấu ở môn futsal và bóng đá nữ.

Không những thế khi xem qua tất cả giá vé để vào sân hoặc nhà thi đấu xem các môn thi đấu tại SEA Games 29 phải nói là khá rẻ, chỉ dao động trong khoảng từ 10 đến 20 ringgits (tương đương khoảng 53.000 vnđ đến 105.000 VNĐ/vé). Theo như chia sẻ của giới truyền thông Malaysia, Ban tổ chức SEA Games 29 hy vọng mức giá “hạt dẻ” này sẽ thu hút số đông người hâm mộ Malaysia và các nước bạn đến sân cổ vũ tất cả các môn thi đấu trong suốt đại hội.

Thống kê gần đây chỉ ra rằng, người dân Malaysia vẫn đang khá thờ ơ với sự kiện thể thao lớn nhất khu vực mà chính họ là nước chủ nhà. Khi phóng viên Việt Nam sang đây tác nghiệp, hỏi thăm thông tin về SEA Games 29, về các vấn đề liên quan, rất ít taxi ở đây biết rằng có một đại hội lớn của khu vực Đông Nam Á đang chuẩn bị diễn ra trên đất nước của họ. Được biết, người hâm mộ Việt Nam có thể click vào đường link http:// tinyurl.com/y9o4s6og để đăng ký mua vé trực tuyến các trận đấu của môn bóng đá nam, đặc biệt là những trận có sự góp mặt của U22 Việt Nam.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên