VFF ban hành án phạt nặng xử lý các vi phạm ở vòng 14 V-League

Cập nhật: 29-06-2017 | 14:17:33

Ban kỷ luật VFF vừa ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm quy định về kỷ luật của VFF tại lượt trận thứ 14 giải VĐQG Toyota 2017. Theo đó, phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 8 trận kế tiếp đối với cầu thủ Sầm Ngọc Đức (số 7) của CLB bóng đá Hà Nội, do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Anh Hùng (số 2) của CLB bóng đá Hải Phòng tại lượt trận thứ 14, ngày 24-6-2017 trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Cầu thủ Sầm Ngọc Đức có trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của CLB bóng đá Hải Phòng do hành vi vi phạm gây ra.

Ngoài ra, Ban kỷ luật của VFF cũng phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Huỳnh Quốc Cường (số 84) của CLB bóng đá Long An, do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Da Sylva Dominique (số 27) của CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh tại lượt trận thứ 14, ngày 24-6-2017 trên sân vận động Long An, tỉnh Long An. Đặc biệt, VFF ra quyết định cấm CĐV Hải Phòng vào các sân vận động của đội khách có tổ chức các trận thi đấu bóng đá thuộc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2017 do có hành vi gây mất an ninh, an toàn trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Hải Phòng tại lượt trận thứ 14, ngày 24-6-2017 trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên