VFF chốt án phạt với trọng tài bẻ còi trận B.BD 1-1 Quảng Ninh

Cập nhật: 15-09-2018 | 15:52:10

Vấn đề trọng tài Nguyễn Văn Lập mắc phải ở trận Bình Dương 1-1 Quảng Ninh là rất nghiêm trọng, Ban trọng tài VFF đã nhanh chóng thống nhất đưa ra án phạt.

Ở trận Bình Dương 1-1 Quảng Ninh tại V-League, trọng tài Văn Lập đã mắc nhiều lỗi nghiêm trọng. Trong đó, tình huống quên rút thẻ đỏ với Tấn Tài dẫn tới pha 'bẻ còi' hủy bàn thắng thứ 2 của Bình Dương là đáng lên án nhất.

Trước vụ việc nêu trên, giám sát trọng tài đã gửi những báo cáo lên Ban trọng tài VFF. Ngay trong sáng nay Ban trọng tài VFF đã thống nhất đưa ra án phạt với trọng tài Nguyễn Văn Lập. Theo nguồn tin từ Dân Trí, ông Lập sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ vô thời hạn. Ban trọng tài VFF xác định những sai sót của ông Lập là vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.


Ban trọng tài VFF thống nhất đình chỉ trọng tài Văn Lập đến hết mùa giải

Trong quá khứ trọng tài Văn Lập đã không ít lần mắc sai sót, ở mùa giải năm ngoái, trong trận đấu giữa Long An và FLC Thanh Hóa, ông đã từng "bẻ còi" từ chối bàn thắng gỡ hòa của Long An và sau đó ông không được VPF mời làm việc trong 3 vòng đấu cuối mùa.

Một cựu thủ môn V-League mới đây còn lên tiếng tố rằng trọng tài Văn lập từng có những hành xử thiếu văn hóa. Cựu thủ môn này nói: "Gửi anh Lập lạ lùng. Ngày kia năm ấy 2011-2012 khi em còn chụp gôn cho Hùng Vương An Giang đá giải hạng nhất đó anh Lập, chắc là anh còn nhớ...

Thấy trọng tài Lập “xử lý hay quá” em lao lên phản ứng nhỏ nhẹ với anh là: “Anh ơi, anh bắt thế thì ép cho tụi em quá không công bằng đâu anh!”. Anh lại phán cho em vài câu còn hơn “người phán xử”: “Mày có đá thì im. Tao bắt thế mày làm gì tao và anh tặng cho em cái thẻ vàng."

Theo cựu thủ môn nêu trên, anh tố ông Lập còn tỏ thái độ được mô tả là mất dạy. 

Theo Thethao.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên