“Vì một Việt Nam xanh”

Cập nhật: 17-05-2019 | 09:02:17

 Đó là chủ đề cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi năm 2019 do Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một vàNhàThiếu nhi tỉnh phối hợp sẽ tổ chức.

Cuộc thi khơi dậy tình yêu thiên nhiên, ý thức bảo vệ môi trường và khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa trong các em thiếu nhi. Thông qua cuộc thi nhằm tìm kiếm và phát hiện, bồi dưỡng và phát triển các em thiếu nhi có sở trường, năng khiếu và đam mê về hội họa.

Đối tượng tham gia là đội viên, thiếu niên, nhi đồng từ lớp 1 đến lớp 9 trong toàn tỉnh có đam mê, yêu thích hội họa, các hoạt động cộng đồng. Các em tham dự sẽ vẽ trên giấy, vẽ trên nón lá với hình thức thi tập thể và cá nhân. Thời gian dự thi vào ngày 1-6. Đến với cuộc thi, các em được phát huy tính sáng tạo và trí tưởng tượng để thể hiện ước mơ, mong muốn về môi trường xanh, sạch, đẹp, thân thiện; về công tác bảo vệ và bảo tồn môi trường sống, tài nguyên môi trường.

THIÊN LÝ 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên