VIB đạt giải thưởng Ngân hàng hàng đầu Việt Nam về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cập nhật: 03-04-2015 | 20:49:50

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo trao giải thưởng Ngân hàng hàng đầu Việt Nam về tài trợ thương mại doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) cho Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Đây là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các ngân hàng có thành tích nổi bật khi tham gia chương trình hỗ trợ thương mại quốc tế (TFP).

Chương trình TFP được tổ chức với mục đích cung cấp bảo lãnh và vay vốn cho các ngân hàng thành viên trên toàn thế giới trong các hoạt động tài trợ thương mại quốc tế. VIB hiện là một trong 10 ngân hàng Việt Nam được ADB lựa chọn tham gia chương trình TFP từ năm 2009, nhằm cung cấp hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp trong hoạt động xuất nhập khẩu, nâng cao hiệu quả sản xuất và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Với việc dẫn đầu trong lĩnh vực hỗ trợ tài trợ thương mại dành cho SMEs, VIB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Nhân dịp này, ADB cũng sẽ tiến hành trao giải thưởng Ngân hàng đối tác hàng đầu của ADB tại Việt Nam cho những hoạt động tích cực của VIB trong lĩnh vực tài trợ thương mại.

ĐÀM THANH 

Chia sẻ bài viết
Tags
VIB

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên