VIB nhận giải thưởng Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương

Cập nhật: 26-03-2016 | 10:38:54

 Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương do IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới trao tặng trong khuôn khổ chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP). Đây là một giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các ngân hàng có những đóng góp to lớn trong chương trình GTFP - chương trình giúp mở rộng và nâng cao năng lực tài trợ thương mại của các ngân hàng nội địa đối với các doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu tại những thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 1-2016, VIB đã được IFC nâng hạn mức tín dụng lên đến 120 triệu USD. Tổng doanh số giải ngân cho VIB thông qua bảo lãnh của IFC trong năm 2015 đạt 161 triệu USD, tăng 130% so với năm trước đó, tổng mức phí dịch vụ tăng 34%. Bên cạnh đó, VIB đã kết nối hợp tác với hơn 630 ngân hàng trên thế giới để hỗ trợ cho hàng trăm DN xuất nhập khẩu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực.

ĐTHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên