VIB phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất hấp dẫn, tính năng linh hoạt

Cập nhật: 21-02-2017 | 16:08:04

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa triển khai phát hành Chứng chỉ tiền gửi (CCTG) bằng VNĐ trên toàn hệ thống cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (DN). CCTG được phát hành với hai loại kỳ hạn 18 tháng và 24 tháng với mức lãi suất cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư trung và dài hạn của các DN cũng như khách hàng cá nhân.

Sản  phẩm  CCTG  của  VIB  có mệnh giá tối thiểu 1 triệu VNĐ và được phát hành dưới kỳ hạn 18 tháng hoặc 24 tháng. Khách hàng được lựa chọn mệnh giá và thời hạn của CCTG, đồng thời có quyền bán lại cho VIB sau 6 tháng kể từ ngày phát hành với giá bán bằng mệnh giá CCTG cộng lãi suất cam kết được tính đến ngày bán. Đến ngày đáo hạn, nếu khách hàng không đến yêu cầu thanh toán thì toàn bộ gốc và lãi sẽ được ngân hàng giữ hộ và khách hàng được hưởng lãi suất không kỳ hạn hiện hành của VIB trong khoảng thời gian giữ hộ. CCTG hiện đang được phân phối trên tất cả các chi nhánh của VIB trên toàn quốc.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
VIB

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên