VIB triển khai chương trình “Nhận 500.000 VNĐ khi mở tài khoản trực tuyến”

Cập nhật: 05-11-2015 | 12:18:45

(BDO) Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Nhận 500,000 VNĐ khi mở tài khoản trực tuyến”.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 2-1-2016, 100 khách hàng cá nhân đầu tiên mở mới tài khoản thanh toán qua kênh điện tử (website và kênh ngân hàng điện tử VIB), kích hoạt tài khoản tại quầy giao dịch của VIB, có cài đặt ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và thực hiện ít nhất 1 giao dịch thanh toán hóa đơn thành công trên ứng dụng MyVIB hoặc ngân hàng điện tử sẽ được tặng ngay 500,000 VNĐ vào tài khoản của khách hàng tại VIB.

Các kênh điện tử của VIB bao gồm website: www.vib.com.vn hoặc kênh Internet Banking (www.ib.vib.com.vn; ứng dụng MyVIB dành cho điện thoại thông minh trên các hệ điều hành IOs, Android, Windowphone).  Bên cạnh sự thuận tiện khi mở tài khoản thanh toán trực tuyến, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác khi sử dụng tài khoản.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên