VIB tung ra gói sản phẩm Freedom với tính năng vượt trội

Cập nhật: 10-09-2014 | 11:01:27

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa chính thức giới thiệu gói sản phẩm Freedom (sản phẩm tích hợp các dịch vụ ngân hàng cá nhân) tới khách hàng với nhiều tính năng và tiện ích vượt trội.

Theo đó, khách hàng sẽ tiết kiệm đến 1,4 triệu đồng/năm phí giao dịch cho tất cả các dịch vụ ngân hàng cá nhân; cộng thêm 0,5%/ năm lãi suất khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn; giảm 0,5%/năm lãi suất khi vay…

Khách hàng cá nhân khi đăng ký sử dụng gói sản phẩm Freedom sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hơn so với việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng riêng lẻ. Theo đó, chỉ với một lần đóng phí khi tham gia gói Freedom, khách hàng sẽ được sử dụng ngay 5 sản phẩm tài chính cá nhân của VIB bao gồm: Tài khoản thanh toán; thẻ thanh toán nội địa; thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard; dịch vụ SMS Banking; dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet Banking và Mobile Banking, với nhiều tính năng hấp dẫn.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên