Vidal và Mueller lập công mang Siêu cúp Đức về cho Bayern

Cập nhật: 15-08-2016 | 08:40:11

Bayern giành Siêu cúp Đức. (Nguồn: DPA)

Bayern Munich đã giành Siêu cúp Đức sau khi có chiến thắng 2-0 trước kình địch Dortmund ngay tại thánh địa Signal Iduna Park.

Arturo Vidal và Thomas Mueller là những người đã lập công mang Siêu cúp về cho Hùm xám.

Với chiến thắng này, huấn luyện viên Carlo Ancelotti không chỉ có được danh hiệu đầu tiên mà còn giúp Bayern phá cái dớp toàn thua trong những trận tranh Siêu cúp Đức đã kéo dài 3 mùa liên tiếp.

Trận tranh Siêu cúp Đức giữa Dortmund và Bayern đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn nhưng trong 45 phút đầu tiên đã không có bàn thắng nào được ghi.

Phải đến phút 59, thế cân bằng mới được phá vỡ. Tận dụng tình hướng Dortmund chơi dâng cao, Baeyrn đã tổ chức phản công nhanh và được kết thúc hoàn hảo bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Vidal.

Đến phút 79, Thomas Mueller đã giải "cơn khát bàn thắng" bằng pha lập công ấn định tỷ số 2-0 cho Hùm xám. Đáng chú ý, người kiến tạo cho Mueller ghi bàn lại là Mats Hummels - cầu thủ vừa trở lại Bayern từ chính Dortmund.

Danh hiệu Siêu cúp Đức chắc chắn sẽ là động lực rất lớn cho Bayern của Carlo Ancelotti hướng đến những danh hiệu cao quý hơn ở mùa giải năm nay./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên