Viện Hình sự vào cuộc nghiên cứu cô bé "gây cháy”

Cập nhật: 26-05-2012 | 00:00:00

Ngày 25-5, Tiến sĩ Vũ Thế Khanh, Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học Ứng dụng – UIA xác nhận tổ chức này và Viện Hình sự đã chính thức vào cuộc làm rõ hiện tượng “phát cháy” của cháu T. tại TP.HCM.

 Ổ điện nhà bé T bị cháy hôm 12-5. Trước đó, ông Khanh cho biết, UIA và viện Hình sự đã nhận được thư kêu cứu của bố mé T. Hai cơ quan này sẽ vào cuộc làm rõ mọi việc.

Sau sự rút lui của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Cảm xạ địa sinh học - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (TP.HCM), khiến dư luận nghi ngờ việc bé T không thể tự làm mọi vật bốc cháy.

Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học Ứng dụng – UIA là tổ chức có nhiệm vụ tham mưu cho Viện Hình sự trong việc dự báo thông tin về tội phạm. Hai đơn vị này từng kết hợp và phá được nhiều vụ án nghiêm trọng, tưởng chừng đã đi vào ngõ tối.

Như vậy, với sự vào cuộc này thì đây là 2 cơ quan khoa học chính thống mang tầm quốc gia đầu tiên vào cuộc nghiên cứu về cô bé "gây cháy".

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên