Viễn thông Bình Dương bảo đảm thông tin liên tục, thông suốt trong dịp cao điểm tết

Cập nhật: 03-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Điểm mới nổi bật của năm nay là khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông như điện thoại, internet trong nước và quốc tế những ngày cao điểm lễ, tết vừa qua đều rất hài lòng về các dịch vụ do Viễn Thông Bình Dương cung cấp. Kết quả này là nhờ đơn vị đã xây dựng kế hoạch an toàn lưu thoát tốt với nhiều phương án dự phòng chính xác như: dự phòng mất điện, phát sinh cao điểm, giờ cao điểm kết hợp chế độ trực lãnh đạo và báo cáo hàng giờ theo yêu cầu của ngành và của UBND tỉnh.

Do đặc thù của Bình Dương không khí vui xuân, lễ hội vẫn còn kéo dài đến hết rằm tháng Giêng, nên Viễn Thông Bình Dương vẫn tiếp tục duy trì phục vụ các nơi cao điểm có đông du khách đến tham quan lễ hội như: khu vực Chùa Bà Bình Dương (TX.TDM), KDL Đại Nam và Trung tâm Thành phố mới Bình Dương… bảo đảm thông tin liên tục, thông suốt.

Duy Chí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên