Viễn thông Bình Dương trao 4 căn nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 15-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-11), tại ấp Bến Chùa, xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng), Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) đã trao 3 căn nhà đại đoàn kết cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, gồm các ông Đinh Lam Hà, Lê Hoàng Sào, Nguyễn Văn Danh.

 Trao nhà cho gia đình ông Lê Hoàng Sào (Ảnh: K.Vân) Trước đó, VNPT Bình Dương cũng đã trao 1 căn nhà đại đoàn kết cho ông Võ Văn Thành ở ấp Thạnh Lộc, phường An Thạnh (TX.Thuận An).

Được biết, kinh phí xây dựng, sửa chữa mỗi căn nhà trị giá 30 triệu đồng, trong đó, VNPT Bình Dương hỗ trợ 3 căn, 1 căn do Công ty CP Hưng Thịnh phối hợp với VNPT Bình Dương tài trợ.

* Sáng nay, UBND xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng) cũng đã tổ chức trao tặng nhà nhân ái cho hộ bà Đào Thị Ngờ, sinh năm 1964, ngụ ấp Cỏ Trách, xã Thanh An đang gặp khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được xây dựng với chi phí 30 triệu đồng, do Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Bình Dương và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tài trợ.

K. Vân - T. Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên