Viet Capital Bank: Triển khai các giải pháp nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử

Cập nhật: 13-06-2014 | 11:53:14

 Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa triển khai các tính năng mới của Ngân hàng điện tử E-Banking, trong đó bao gồm các giải pháp nâng cấp dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking. Thông qua đó, khách hàng có thể quản lý được tài khoản của mình, thực hiện các giao dịch tài khoản, cũng như tiếp cận thông tin ngân hàng mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, dịch vụ Internet Banking với những đột phá mới về tính năng như chuyển tiền trong toàn hệ thống ngân hàng, chi hộ lương, mở tài khoản tiết kiệm ngay trên internet và dễ dàng thanh toán các hóa đơn dịch vụ… Sử dụng Internet Banking, khách hàng còn nhanh chóng thực hiện thao tác chuyển tiền trên toàn quốc và tài khoản của người nhận sẽ ngay lập tức báo có. Với các tiện ích này cộng thêm dịch vụ chi hộ lương mà Viet Capital Bank đã triển khai, khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng Internet Banking có thể thực hiện chi lương cho toàn thể nhân viên tại chỗ, không mất thời gian đi lại. Đặc biệt, nếu khách hàng sử dụng thẻ Viet Capital E-Plus có thể rút tiền mặt tại tất cả 38 ngân hàng khác, vừa có thể sử dụng để thanh toán khi đi mua sắm, du lịch, ăn uống… Bên cạnh đó, sản phẩm “Tiền gửi online” cũng được xem là một tính năng ưu việt của dịch vụ Internet Banking Viet Capital Bank; ngoài ra, một tiện ích vượt trội khác của Internet Banking là thanh toán hóa đơn trực tuyến.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên