Viet Capital cung cấp ứng dụng mới dành cho doanh nghiệp

Cập nhật: 31-03-2020 | 09:08:55

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital) vừa ra mắt ứng dụng Viet Capital Biz - ứng dụng mobile banking dành cho khách hàng doanh nghiệp, với mong muốn các chủ doanh nghiệp có thể thực hiện các phê duyệt tài chính một cách thuận tiện nhất dù ở bất kỳ đâu.

Theo đó, với Viet Capital Biz, khách hàng là chủ doanh nghiệp dễ dàng nhận yêu cầu phê duyệt ngay khi giao dịch được khởi tạo và có thể xem xét cũng như xác nhận phê duyệt ngay. Các giao dịch sẽ được báo thành công chỉ trong vòng 5 giây kể từ khi phê duyệt. Đối với các giao dịch chưa duyệt ngay, khách hàng có thể đặt trong trạng thái chờ duyệt và cân nhắc trong một thời gian khác. Với ứng dụng này, Viet Capital giúp khách hàng doanh nghiệp gia tăng hiệu quả vận hành, tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người sử dụng dù ở bất cứ đâu.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên