Giải Futsal quốc tế Trung Quốc 2017:

Việt Nam chơi xuất sắc trước Hà Lan

Cập nhật: 23-10-2017 | 10:58:09

Chiều qua (22-10), đội tuyển Futsal Việt Nam thi đấu trận cuối cùng gặp đội tuyển Hà Lan tại giải Futsal Quốc tế Trung Quốc 2017.

Những phút đầu thế trận khá cân bằng, tuy nhiên, đội Hà Lan dần dần kiểm soát trận đấu. Phút 15, đội Hà Lan mở tỉ số trận đấu do công của Said Bouszambou (số 5) sút bồi từ quả phá bóng của thủ môn Văn Huy.

Hiệp hai, đội Việt Nam đã chơi khởi sắc. Phút 26, Trọng Luân đi bóng đẹp mắt, chuyền cho Quốc Nam cân bằng tỉ số 1-1. Tuy nhiên đến phút 31, Ngọc Sơn để mất bóng, đội bạn phản công nhanh và Lahcen Bouyouzan (số 11) nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Lan. Phút 35, Mats Velseboer (số 9) của đội bạn bị thẻ đỏ khi ngăn cản tình huống ghi bàn của Xuân Du và Đức Hòa đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 ngay sau đó 1 phút trong thế hơn người. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Kết thúc giải, đội Croatia vô địch, Hà Lan hạng nhì, Việt Nam hạng 3, Trung Quốc thua cả 3 trận xếp cuối.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên