Việt Nam gặp Malaysia ở bán kết

Cập nhật: 30-11-2014 | 06:24:39

Việt Nam từng thắng Malaysia trước thềm AFF Cup với tỉ số 3-1

Tối 29-11, lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2014 đã diễn ra ở Singapore. Do chiếc vé đầu tiên vào bán kết bảng B đã thuộc về Thái Lan cho nên suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Singapore, Malaysia và Myanmar.

Tuy nhiên, Myanmar ít cơ hội nhất khi phải đối đầu với Thái Lan và còn phải phụ thuộc vào kết quả trận còn lại. Vì vậy, trận Singapore – Malaysia mới thực sự hấp dẫn bởi tính chất sống còn của nó. Chỉ cần hòa, chủ nhà Singapore sẽ giành vé trong khi Malaysia phải thắng mới có thể đi tiếp.

Trận đấu diễn ra khá căng thẳng và cả hai đều rất thận trọng trong những phút đầu nhập cuộc. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0 và sang hiệp 2 chưa được bao lâu, Singapore bất ngờ nhận bàn thua. Người lập công cho Malaysia là Safee Sali. Nhưng ngay sau đó, Singapore đã có bàn san bằng cách biệt do công của Khairul Amri.

Không còn gì để mất, Malaysia dồn lên tấn công và đã ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút cuối, trong đó có bàn nâng tỉ số lên 2-1 từ chấm 11 m.

Kết thúc vòng bảng, Malaysia được 4 điểm - nhì bảng B, Sigapore (3 điểm) và Myanmar (1 điểm). Như vậy, Malaysia sẽ gặp Việt Nam (nhất bảng A) ở bán kết. Ở trận đấu còn lại, Thái Lan thắng Myanmar với tỉ 2-0, đứng đầu bảng B và sẽ gặp Philippines (nhì bảng A) ở bán kết.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 7-12 trên sân nhà của Malaysia. Trận Philippines – Thái Lan diễn ra trước đó 1 ngày tại Philippines.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên