Việt Nam gặp Philippines ở bán kết

Cập nhật: 27-11-2018 | 10:17:01

Kết thúc vòng loại bảng B AFF Cup 2018 đã xác định được các cặp đấu cho vòng bán kết của giải năm nay. Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Philippines ở bán kết 2 diễn ra ngày 2-12 trên sân khách. Trước đó là trận bán kết 1 giữa Thái Lan gặp Malaysia. Trận bán kết lượt về giữa hai cặp đấu này sẽ diễn ra vào hai ngày 5 và 6-12 tới.

Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một tuần chuẩn bị cho trận bán kết với Philippines, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV từng dự World Cup, ông Sven-Goran Eriksson. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn đang tập luyện ở Hà Nội trước ngày lên đường sang Philippines. Trước đó, VFF dự định cho toàn đội di chuyển vào TP.Hồ Chí Minh tập cho quen với khí hậu nóng nhưng vì cơn bão số 9 gây mưa liên tục nên kế hoạch này sau đó bị hủy.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên