Việt Nam hòa Indonesia 2-2 

Cập nhật: 09-10-2016 | 18:29:00

Chiều 9-10, đội tuyển VN và Indonesia đã cầm chân nhau 2-2 trên sân Yogyakarta ở trận giao hữu lượt đi chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016.

HLV Riedl và Hữu Thắng ôm nhau sau trận đấu. Họ là những người thầy-trò từng đồng hành cùng nhau trong những năm 90 ở tuyển Việt Nam.

Giai đoạn đầu của trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi toàn bộ 4 bàn thắng ghi được đều năm trong 28 phút đầu tiên, và VN là đội nhập cuộc tốt hơn.

Ngay phút thứ 4, Lê Văn Thắng đã ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà bằng một cú cứa lòng đẹp mắt từ cự ly khoảng 25m. Những phút sau đó, các học trò HLV Hữu Thắng tiếp tục chơi tấn công quyết liệt và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 13 nhờ một tình huống phối hợp cực kỳ đẹp mắt. Người lập công lần này là Vũ Minh Tuấn với cú vô-lê cận thành cực căng sau đường tạt bóng của Trọng Hoàng.

Phải nhận bàn thua quá sớm nhưng các cầu thủ chủ nhà không tỏ ra hoảng loạn và dần lấy lại thế trận những phút sau đó. Đến phút 27, Indonesia có bàn rút ngắn tỷ số với pha đá phạt hiểm hóc của Zulham.

Chỉ một phút sau đó, tuyển Indonesia ghi tiếp bàn gỡ hòa với pha đệm bóng cận thành của Irfan Bachdim sau đường phối hợp thần tốc.

Càng chơi, Indonesia càng tỏ ra áp đảo về mặt thế trận lẫn thể lực, trong khi các cầu thủ VN đuối sức dần và không thể tái hiện sự xuất sắc như trong khoảng 20 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Alfred Riedl tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng thủ thành vào sân thay người Tuấn Linh đã chơi xuất sắc và giữ vững tỷ số hòa 2-2 chung cuộc. 

Theo TTO, Vne

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên