Việt Nam sẽ được chọn địa điểm thi đấu Cúp Liên đoàn Bóng đá Anh 

Cập nhật: 23-06-2018 | 23:50:17

(BDO) Lần đầu tiên, một buổi lễ bốc thăm giải đấu Cúp Liên đoàn Bóng đá Anh - Carabao Cup, mùa bóng 2018-2019 vừa được diễn ra tại TP.HCM.

Ba cựu danh thủ Dennis Wise, Steve McManaman và Louis Saha bên cạnh chiếc Cúp Liên đoàn Anh

Nhà tài trợ chính của cúp Liên đoàn Anh trong giai đoạn 2017-2020 là Tập đoàn nước Tăng lực Carabao, cho biết sẽ xem xét và đưa một số trận đấu của Cúp Liên đoàn Bóng đá Anh về tổ chức ở Việt Nam. Đặc biệt, sẽ nỗ lực để đưa CLB Chelsea đến Việt Nam thi đấu giao hữu, cũng như giao lưu cùng người hâm mộ, bởi người dân Việt Nam rất yêu bóng đá.

Đại diện của nhà tài trợ tại Việt Nam là Công ty ty Ngọc Thiên Bảo cho rằng, thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết Châu Á vừa qua cho thấy bản lĩnh, niềm tin vào khả năng chinh phục những đỉnh cao của người Việt. Chính vì vậy, để tiếp nối niềm đam mê, chia sẻ tình yêu bóng đá với người hâm mộ Việt Nam nên nhà tài trợ đã làm việc cùng Liên đoàn bóng đá Anh, đưa lễ bốc thăm chia bảng Cup Carabao đến tổ chức ở Việt Nam.

Trong chuyến giao lưu và bốc thăm chia bảng Cúp Carabao, ngoài đại diện của Liên đoàn bóng đá Anh, đến Việt Nam lần này còn có 3 cựu danh thủ từng vô địch Carabao Cup là Steve Mcmanaman, huyền thoại của Liverpool; danh thủ người Pháp Louis Saha và Dennis Wise, cựu cầu thủ của Câu lạc bộ Chelsea.

Carabao Cup năm nay được áp dụng luật thi đấu mới. Theo đó, nếu 2 đội hòa nhau sau thời gian thi đấu chính thức, trọng tài sẽ cho tiến hành thực hiện loạt đá penalty thay vì phải thi đấu hiệp phụ. Man City hiện đang là nhà đương kim vô địch của giải, sau khi đánh bại Arsenal với tỉ số 3-0 trong trận chung kết tổ chức trên sân Wembley vừa qua./.

T.ĐỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên