Việt Nam vô địch Giải quần vợt U14 nhóm 2 châu Á

Cập nhật: 25-01-2013 | 00:00:00

Đội tuyển U14 Việt Nam đã đoạt chức vô địch giải quần vợt U14 - nhóm 2 châu Á năm 2013, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 15 đến ngày 24-1.

Tại giải lần này, tay vợt 13 tuổi người Hà Nội Nguyễn Đắc Tiến đã thể hiện đẳng cấp của mình khi giành được cả bốn chức vô địch ở hai giải đấu liên tục, góp công rất lớn vào chức vô địch đồng đội của đội tuyển quần vợt U14 Việt Nam.

 

Tay vợt Nguyễn Đắc Tiến góp công lớn vào chức vô địch đồng đội.

Ở trận chung kết đơn nam (giải 2) diễn ra vào sáng 24-1, Nguyễn Đắc Tiến đã vượt qua đồng đội Từ Minh Trí với 2 séc toàn thắng (6-1, 7-5).

Cũng ngay trong buổi chiều cùng ngày, Đắc Tiến-Phước Đặng đã vượt qua đôi nam đến từ Singapore là Kuaw Timothy- Law Tezaming với kết quả 2-0 (6-3, 6-2) trong trận chung kết đôi nam.

Khác với Nguyễn Đắc Tiến, hạt giống số một giải nữ Nguyễn Linh Tyffany của chủ nhà Việt Nam đã không thể bảo vệ thành công hai chức vô địch giải này.

Tuy nhiên, thành tích tương đối khả quan của Nguyễn Linh Tyffany và Nguyễn Thu Phương ở giải đấu thứ nhất diễn ra trước đó cũng giúp hai vận động viên này được đại diện U14 Việt Nam dự giải đấu nhóm 1 châu Á sắp tới.

Với thành tích này, bốn tay vợt U14 Việt Nam là Nguyễn Linh Tiffany, Nguyễn Thu Phương, Nguyễn Đắc Tiến và Nguyễn Mậu Vinh Quang sẽ có mặt tại giải quần vợt U14 - nhóm 1 châu Á 2013, dự kiến sẽ diễn ra tại Phiippines vào tháng 3 sắp tới.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên