Vietcombank Bắc Bình Dương: Phối hợp thu ngân sách đạt hơn 2.200 tỷ đồng

Cập nhật: 20-04-2017 | 16:01:14

(BDO) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) phối hợp cùng Kho bạc Nhà nước, Chi cục Thuế, Chi cục Hải quan TX. Bến Cát và huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp thu ngân sách Nhà nước năm 2016 và 3 tháng đầu năm 2017 (ảnh).

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương cho biết, trong năm 2016 đến cuối tháng 3-2017, qua công tác phối hợp thu ngân sách Vietcombank Bắc Bình Dương đã thu được 2.206 tỷ đồng, trong đó thực hiện tại địa bàn TX Bến Cát là 1.791 tỷ đồng và huyện Bàu Bàng đạt 415 tỷ đồng.

Việc phối hợp thu ngân sách Nhà nước và các khoản phí, lệ phí và khoản thu khác thông qua Vietcombank Bắc Bình Dương đã từng bước nâng cao chất lượng phục vụ doanh nghiệp, người dân. Hội nghị cũng đưa ra một số tồn tại, khó khăn vướng mắc và đề ra các giải pháp để khắc phục, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhiều hơn cho người dân và doanh nghiệp giao dịch, nộp ngân sách thông qua Vietcombank Bắc Bình Dương.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên