Vietcombank Bắc Bình Dương trao 220 suất học bổng cho học sinh hiếu học

Cập nhật: 11-08-2018 | 19:56:33

(BDO) Sáng 11-8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- CN Bắc Bình Dương phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học TX. Bến Cát tổ chức lễ trao học bổng “Khuyến học - Khuyến tài”. Đến dự có ông Bùi Duy Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bến Cát; bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX. Bến Cát.

Ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy Bến Cát (trái) và ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương trao học bổng cho các em học sinh hiếu học trên địa bàn TX Bến Cát.

Chương trình Vietcombank tiếp sức đến trường trao học bổng cho 220 em học sinh nghèo hiếu học tại các trường tiểu học và THCS trên địa bàn TX. Bến Cát, mỗi suất học bổng gồm tập sách và tiền mặt với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương, cho biết đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của chi nhánh. Việc trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có những nỗ lực vươn lên, vượt khó có được kết quả học tập khá, giỏi nhằm kịp thời động viên tinh thần cho các em tiếp tục phát huy, có kết quả học tập tốt hơn trong năm học mới.

Sau 4 năm đi vào hoạt động trên địa bàn TX Bến Cát, bên cạnh kết quả kinh doanh đạt được đã góp phần cùng địa phương hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội đề ra, tập thể cán bộ, công nhân viên chi nhánh còn hưởng ứng tích cực trong việc tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Đến nay, chi nhánh đã dành số tiền hơn 2,2 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội như: Hỗ trợ các hộ gia đình chính xây dựng nhà đoàn kết, nhà tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học...

Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên