Vietcombank Bắc Bình Dương: Trao tặng nhà Đại đoàn kết tại xã Tân Hiệp

Cập nhật: 28-12-2015 | 15:09:42

(BDO) Sáng 28-12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Huỳnh Thị Thu Hồng, ngụ tại ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo.

Gia đình bà Huỳnh Thị Thu Hồng thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Được sự vận động của lãnh đạo địa phương, Vietcombank Bắc Bình Dương đã tài trợ 50 triệu đồng để xây dựng căn nhà Đại đoàn kết trao tặng cho gia đình bà Hồng.


Lễ trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Huỳnh Thị Thu Hồng, xã Tân Hiệp

Bà Nguyễn Thị Thu Nga, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Bình Dương, cho biết năm 2015 Vietcombank Bắc Bình Dương phối hợp cùng các địa phương xây dựng, trao tặng 6 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở với mong muốn giúp các hộ nghèo sớm ổn định cuộc sống.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên