Vietcombank Bắc Bình Dương và TX.Bến Cát thỏa thuận thanh toán không dùng tiền mặt

Cập nhật: 29-01-2021 | 15:32:08

(BDO) Sáng 29-1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) đã tổ chức “Lễ ký kết  thỏa thuận thanh toán không dùng tiền mặt” với UBND TX.Bến Cát.

 Ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước, Chi nhánh Bình Dương chứng kiến lễ ký kết.

Vietcombank sẽ cung cấp các dịch vụ thanh toán như: Dịch vụ thanh toán thương mại điện tử (E-commerce) qua kênh Internet B@nking của Vietcombank; dịch vụ thanh toán QR code; dịch vụ cho phép tổ chức, cá nhân sử dụng ứng dụng di động Digibank của Vietcombank quét mã QR để thanh toán khi giải quyết các thủ tục hành chính, các khoản phí, lệ phí, đóng học phí cho học sinh…

Bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đánh giá cao và tin tưởng việc triển khai các thỏa thuận nêu trên sẽ  tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính; tiết kiệm thời gian, chi phí; đồng thời tăng tính minh bạch hoá trong việc thu phí, lệ phí và nâng cao mức độ hài lòng của người dân trên địa bàn; tăng cường chỉ số cải cách hành chính của địa phương, góp phần cho phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn thị xã.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên