Vietcombank Bình Dương: Hỗ trợ khách hàng 190 tỷ đồng do ảnh hưởng Covid -19

Cập nhật: 23-01-2021 | 19:48:17

(BDO) Chiều 23-1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai hoạt động kinh doanh năm 2021. Đến dự hội nghị có ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh.

 Ông Huỳnh Tân Định trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương; trao Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho bà Đặng Thị Hương, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương.

Năm 2020, hầu hết các chỉ tiêu của đơn vị đều hoàn thành và vượt mức so với kế hoạch được giao. Kết quả, huy động vốn đạt 18.574 tỷ đồng, tăng 13,3%, đạt 114,9% kế hoạch; dư nợ cho vay đạt hơn 13.000 tỷ đồng; lợi nhuận kinh doanh 594,8 tỷ đồng; tổng lợi nhuận hơn 651  tỷ đồng…Chi nhánh đã triển khai 4 đợt giảm lãi suất vay hỗ trợ doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh với số tiền hỗ trợ khoảng 190 tỷ đồng.

  Ký kết thông qua thỏa ước lao động tập thể năm 2021.

Bên cạnh kết quả hoạt động, Vietcombank Bình Dương đã dành số tiền hơn 1,2 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.  Ngoài ra, chi nhánh đã thực hiện tốt các chế độ, chính sách, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương trao bằng khen cho các cá nhân

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương khen  thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Năm 2021, chi nhánh tập trung đẩy mạnh công tác phát triển khách hàng; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chú trọng thích ứng với ngân hàng số; tăng trưởng tín dụng gắn với chuyển dịch cơ cấu hiệu quả bền vững.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã được khen thưởng vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. Trao kỷ niệm chương cho 10 cá nhân vì sự nghiệp phát triển ngân hàng Việt Nam.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên