Vietcombank Bình Dương ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách

Cập nhật: 24-03-2017 | 18:03:11

(BDO) Chiều 24-3, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- CN Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã ký kết với Kho bạc Nhà nước, Cục Hải quan tỉnh, Cục Thuế tỉnh về thỏa thuận phối hợp thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 5, đứng từ trái qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh chứng kiến lễ ký kết phối hợp thu ngân sách giữa Vietcombank Bình Dương với các đơn vị.

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, năm 2016, thực hiện thỏa thuận khung về thanh toán điện tử giữa chi nhánh và Kho bạc Nhà nước đã thu nộp ngân sách nhà nước 300 tỷ đồng (tăng 40% so với năm 2015). Với số lượng các món thu ngân sách nhà nước ngày càng lớn như hiện nay được thông qua việc thu tại Vietcombank Bình Dương không những góp phần tiết kiệm thời gian mà còn không làm phát sinh thêm chi phí của cá nhân, doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao mô hình ký kết hợp tác thu ngân sách giữa Vietcombank Bình Dương với các đơn vị; đồng thời mong muốn việc triển khai thu ngân sách sẽ góp phần cải cách thủ tục hành chính, phục vụ tốt nhu cầu cho người dân và doanh nghiệp, tạo tiền đề để xây dựng thành phố thông minh trong tương lai.

                                                                MINH DUY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên