Vietcombank Bình Dương: Ký kết thỏa thuận thu ngân sách nhà nước trên địa bàn TX.Thuận An

Cập nhật: 24-05-2017 | 16:26:35

(BDO) Chiều 24-5, tại Phòng Giao dịch VSIP, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách Nhà nước với Kho Bạc nhà nước Thuận An, Chi cục Thuế Thuận An, Chi Cục Hải quan KCN VSIP và Chi Cục Hải quan KCN Việt Hương. Đến dự lễ ký kết có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo TX Thuận An.

Đại diện các đơn vị tham gia ký kết trước sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh và TX.Thuận An

Theo ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương, việc ký kết thỏa thuận thu ngân sách nhà nước giữa Vietcombank Bình Dương với các đơn vị sẽ góp phần tiết kiệm được chi phí, thời gian cho người dân và doanh nghiệp; thực hiện chủ trương, chính sách của Nhà nước về thanh toán điện tử, giao dịch ngân hàng điện tử, thanh toán qua ngân hàng. Đến nay, sau gần 2 tháng triển khai thu ngân sách qua các phòng giao dịch thuộc Vietcombank Bình Dương, tổng số thu ngân sách nhà nước qua tài khoản chuyên thu đạt hơn 400 tỷ đồng, tăng 25% so với tổng thu ngân sách của cả năm 2016.

Phát biểu tại lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao kết quả phối hợp thu ngân sách thông qua Vietcombank Bình Dương trong thời gian qua; đồng thời mong muốn việc ký kết thu ngân sách tại các ngân hàng nói chung và Vietcombank Bình Dương nói riêng sẽ tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp thực hiện các giao dịch nộp ngân sách nhà nước cũng như các khoản thu khác.

MINH DUY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên