Vietcombank Bình Dương: Tài trợ xây tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo phường Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một)

Cập nhật: 15-08-2017 | 12:01:58

(BDO) Sáng 15-8, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương), Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một phối tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Ngọc Yến (sinh năm 1956), ngụ tại khu phố Chánh Lộc 5, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Căn nhà có diện tích xây dựng 30m2, bao gồm một gác lửng, kết cấu tường tô, nền lát gạch men, mái lợp tôn. Kinh phí xây dựng do Quỹ Vì người nghèo vận động Vietcombank Bình Dương hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng, phần còn lại do các Mạnh Thường Quân khác đóng góp.


Ông Nguyễn Khánh Thắng, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ hai từ trái qua) trao quyết định bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Ngọc Yến

Ông Nguyễn Khánh Thắng, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, dự kiến trong năm 2017, chi nhánh phối hợp cùng các huyện, thị, thành phố tổ chức xây dựng 11 căn nhà Đại đoàn kết với tổng trị giá 550 triệu đồng dành cho các hộ nghèo (theo tiêu chí của tỉnh) có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở. Qua chương trình nhằm giúp các hộ có được chỗ ở an toàn để từ đó tiếp tục vươn lên, vượt khó ổn định cuộc sống.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên