Vietcombank Bình Dương: Tổ chức hội nghị người lao động

Cập nhật: 01-02-2016 | 17:32:32

Chiều 30-1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- CN Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2016.

Lễ ký kết thông qua thỏa ước lao động tập thể 2016

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết,  năm 2015 vừa qua, tuy tình hình nền kinh tế vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng với những cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên chi nhánh đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu được giao. Kết quả danh thu của chi nhánh đạt hơn 250 tỷ đồng. Trong năm, chi nhánh  đảm bảo các chính sách chăm lo tốt đời sống cho người lao động. Nhờ đó đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi, trong năm chi nhánh có nhiều điển hình tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được các cấp khen thưởng, trong đó cá nhân ông Nguyễn Đình Phục, nguyên Giám đốc Vietcombank Bình Dương đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Ông Nguyễn Đình Phục (trái), nguyên giám đốc Vietcombank Bình Dương đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì.

Hội nghị đã thông qua thỏa ước lao động tập; đồng thời thông qua các các mục tiêu, doanh số phát triển kinh doanh trong năm 2016.

 Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên