Vietcombank Bình Dương: Trao 147 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TX.Tân Uyên

Cập nhật: 31-08-2015 | 18:41:35

(BDO) Ngân hàng Thương mai Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) vừa phối hợp với Phòng Giáo dục TX.Tân Uyên, tổ chức trao 147 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, hiếu học đã có những nỗ lực vươn lên đạt kết quả học tập tốt trong niên học 2014- 2015 vừa qua. Theo đó, ở bậc tiểu học, mỗi em được nhận một phần học bổng trị giá 600.000 đồng; bậc THCS là 800.000 đồng và THPT là 1 triệu đồng.

 Đại diện Vietcombank Bình Dương trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

     Chương trình trao học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học vào dịp đầu năm học mới là hoạt động thường niên của Vietcombak Bình Dương, nhằm kịp thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực tiếp tục vượt khó đạt kết quả học tập tốt hơn trong năm học tiếp theo.

M.Duy


 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên