Vietcombank Bình Dương: Trao 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 30-11-2016 | 11:47:15

(BDO) Sáng 30-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một và phường Hiệp An tổ chức lễ trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, gồm: hộ bà Nguyễn Thị Chơi ( SN 1949, ngụ KP 7); hộ Dương Thị Súng (SN 1937, ngụ KP 6). Các căn nhà được xây dựng với diện tích 40m2 và 60m2; kết cấu tường tô, mái tôn, nền lát gạch men... Kinh phí xây dựng nhà do Vietcombank tài trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do các gia đình đóng góp thêm.

Bà Đặng Thị Hương, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Bình Dương, cho biết thông qua Ban vận động “Quỹ vì người nghèo”, trong năm 2016 Vietcombank Bình Dương đã phối hợp cùng các địa phương trao tặng được 16 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đây là chương trình an sinh xã hội của Vietcombank Bình Dương nhằm giúp các hộ nghèo có được chỗ ở ổn định để vươn lên trong cuộc sống.


Đại diện các đơn vị trao tặng nhà cho hộ bà Nguyễn Thị Chơi


Đại diện các đơn vị trao tặng nhà cho hộ bà Dương Thị Súng

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên