Vietcombank Bình Dương trao 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, khó khăn tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 27-10-2016 | 10:12:13

(BDO) Sáng 27-10, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội huyện Bắc Tân Uyên tổ chức trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ đối tượng hộ nghèo, khó khăn về nhà ở địa bàn huyện Bắc Tân Uyên gồm các hộ: bà Lê Thị Hội (SN 1950) ở ấp Chòi Dúng, xã Bình Mỹ; ông Đoàn Văn Tiết (SN 1946), ấp Cây Dầu, xã Hiếu Liêm và hộ bà Nguyễn Thị Hai (SN 1941) ở ấp 4, xã Lạc An. 3 căn nhà được xây dựng, mỗi căn có diện tích  gần 50m2, với kết cấu tường tô, mái tôn, nền lát gạch men... Tổng giá trị xây dựng mỗi căn từ 50 đến 70 triệu đồng, trong đó Vietcombank Bình Dương tài trợ kinh phí xây dựng 50 triệu đồng. Dịp này các đoàn thể, chính quyền địa phương cũng tặng quà, vật dụng thiết bị cho các hộ.


Đại diện Vietcombank Bình Dương trao quyết định bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Lê Thị Hội ở xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên