Vietcombank Bình Dương trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 17-08-2018 | 14:44:10


Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương (phải) trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Bắc Tân Uyên

(BDO) Sáng 17-8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp cùng Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ trao  50 suất học bổng (trị giá 50 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Đây là những suất học bổng do tập thể cán bộ, công nhân viên Vietcombank Bình Dương đóng góp dành cho các học sinh nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nhưng đã nỗ lực có kết quả học tập tốt trong năm học vừa qua. Những suất học bổng nhằm kịp thời động viên các em có thêm nghị lực; tiếp sức cho các em tiếp tục vượt khó vươn lên  để duy trì kết quả học tập tốt trong năm học mới 2018-2019.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên