Vietcombank Bình Dương trao học bổng cho học sinh khó khăn, hiếu học

Cập nhật: 17-10-2017 | 14:54:00

(BDO) Sáng 17-10, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Bình Dương phối hợp cùng Phòng Giáo Dục TP Thủ Dầu Một tổ chức trao 75 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các học sinh các cấp học trên địa bàn TP Thủ Dầu Một có hoàn cảnh khó khăn, có kết quả học tập khá, giỏi trong niên học 2016-2017.

Lễ trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học

Được biết, nhằm kịp thời động viên các học sinh trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nhưng ham học, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp cùng các địa phương trao 450 suất học bổng, trị giá 450 triệu đồng.

Chương trình trao học bổng đầu năm học được Vietcombank Bình Dương duy trì nhiều năm qua, với mong muốn cùng các đoàn thể, tổ chức xã hội cùng hỗ trợ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mong các em có thêm nghị lực để vượt khó, tiếp tục duy trì thành tích, kết quả học tập tốt trong năm học mới.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên