Vietcombank Bình Dương: Trao tặng 50 căn nhà “Nghĩa tình Trường Sơn”

Cập nhật: 24-11-2010 | 00:00:00

 

Ông Trần Đình Thuận, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương, trao quyết định tặng nhà cho cựu thanh niên xung phong Lê Thị Bảy, xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình  Phước

Ngày 22-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã bắt đầu đợt trao tặng 50 căn nhà của chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” dành cho các đối tượng là cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Mỗi căn nhà được Vietcombank Bình Dương tài trợ kinh phí 30 triệu đồng. Ngoài ra, chi nhánh còn tài trợ 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, dành cho con em các đối tượng nêu trên. Theo ông Nguyễn Đình Phục, Giám đốc Vietcombank Bình Dương, tham gia chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn”, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã dành số tiền 40 tỷ đồng để tài trợ xây dựng 600 căn nhà và trao tặng 1.000 suất học bổng. Đây là tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam dành cho gia đình các thương binh - liệt sĩ, cựu thanh niên xung phong hiện sinh sống dọc theo tuyến đường Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên