Vietcombank Bình Dương trao thưởng chương trình “Nạp nhanh - Trúng lớn - Thưởng nhiều”

Cập nhật: 24-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (24-11),  Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức trao giải thưởng chương trình “Nạp nhanh  -  Trúng lớn - Thưởng nhiều” đợt I tháng 10-2011 cho các khách hàng may mắn. Đây là chương trình áp dụng từ ngày 15-10 đến 31-12-2011 dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ VCB eTopup nạp tiền điện thoại di động trả trước thông qua VCB- SMS B@nking của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

 Trong đợt I này, tại Bình Dương, anh Phan Văn Lợi là khách hàng may mắn nhận giải nhất (máy ipad 2 trị giá 12 triệu đồng), anh Doãn Bá Huy là khách hàng may mắn nhận giải nhì (máy iPod Nano trị giá 5 triệu đồng), cùng 7 khách hàng nhận giải may mắn khác (ảnh).

Từ nay đến cuối năm, Vietcombank còn 2 đợt trao thưởng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ nêu trên. Để tham dự chương trình này khách hàng có thể kham khảo tại các phòng giao dịch của Vietcombank hoặc tại địa chỉ  http://www.vietcombank.com.vn/EBanking/VCBETopup/

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên