Vietcombank Bình Dương tri ân khách hàng

Cập nhật: 04-02-2015 | 17:04:25

(BDO) Chiều 4-2, tại khách sạn The Mira (TP.TDM), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng”. Đến dự hội nghị có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Quang Dũng, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam và đại diện hơn 500 đại biểu, khách hàng của Vietcombank Bình Dương .

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Phục, Giám đốc Vietcombank Bình Dương, đã bày tỏ sự biết ơn đối với lãnh đạo địa phương các cấp đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện để Vietcombank Bình Dương phát triển; mối quan hệ tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng Vietcombank Bình Dương của khách hàng trong những năm qua. Đây chính là động lực quan trọng để Vietcombank Bình Dương tiếp tục phát triển, nhằm nâng cao năng lực phục vụ, từ đó mang lại những giá trị lâu dài, bền vững, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

Năm 2014, tổng nguồn vốn của Vietcombank Bình Dương đạt 11.000 tỷ đồng, tăng 17,6% so với đầu năm, trong đó nguồn vốn huy động đạt 9.000 tỷ đồng, tăng 19,5%; dư nợ cho vay đạt trên 7.000 tỷ đồng, tăng 7,7%; tỷ lệ nợ xấu chỉ chiếm 1,3% tổng dư nợ; doanh số thanh toán quốc tế đạt 1,2 tỷ USD; lợi nhuận đạt 319 tỷ đồng, tăng 437,1% so với năm 2013…

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên