Vietcombank Bình Dương và Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Cập nhật: 07-12-2015 | 16:36:02

(BDO) Ngày 7-12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) và trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ đẩy mạnh các hoạt động trong việc phối hợp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.


Đại diện
Vietcombank Bình Dương và trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo đó, phía Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương sẽ tham vấn, tiếp thu những ý kiến đóng góp của Vietcombank Bình Dương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, có thể cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu thực tế của Vietcombank Bình Dương… Phía Vietcombank Bình Dương sẽ ưu tiên tạo điều kiện cho sinh viên có điều kiện đếm tham quan thực tế và thực tập; hỗ trợ cho vay đối với việc đầu tư cơ sở vật chất của trường; cung cấp các khoản tín dụng bán lẻ cho cán bộ công nhân viên nhà trường; cung cấp các dịch vụ quản lý tiền tệ, dịch vụ tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, trả hộ lương cho cán bộ công nhân viên, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử…

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên