Vietcombank KCN Bình Dương nhận phụng dưỡng suốt đời 2 Mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 14-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14-6), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh khu công nghiệp Bình Dương (Vietcombank KCN Bình Dương) phối hợp cùng Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội thị xã Dĩ An đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai, 95 tuổi, ngụ khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp và mẹ Lê Thị Huỳnh, 85 tuổi, ngụ khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng. Được biết, các mẹ đều có con trai duy nhất đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

 Ông Nguyễn Tấn Phát, Phó Giám đốc Vietcombank KCN Bình Dương (thứ 3 từ phải sang) tặng quà và trao quyết định nhận phụng dưỡng suốt đời đối với Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai. Dịp này, Vietcombank KCN Bình Dương cũng đã nhận phụng dưỡng suốt đời đối với hai mẹ. Theo đó, mỗi tháng Công đoàn và Đoàn Thanh niên chi nhánh sẽ trích số tiền 2 triệu đồng cho các mẹ nhằm góp phần giúp các mẹ có thêm điều kiện sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên