Vietcombank Sóng Thần: Quan tâm gia đình chính sách

Cập nhật: 06-08-2012 | 00:00:00

Từ chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương, Vietcombank Sóng Thần đã vận động cán bộ, nhân viên chi nhánh đóng góp 1 ngày lương tạo quỹ để phối hợp cùng Báo Bình Dương đi thăm và tặng quà cho 3 gia đình chính sách tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo.  

Vietcombank Sóng Thần tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Tân Hiệp

Điều đáng trân trọng là dù công việc luôn bận rộn nhưng Ban Giám đốc Vietcombank Sóng Thần đã phối hợp cùng Báo Bình Dương đi đến từng gia đình để động viên, thăm hỏi và tặng quà các gia đình là ông Nguyễn Trung Nhựt (SN 1933, cha liệt sĩ); Tạ Văn Chăng (SN 1932, cha liệt sĩ) và ông Nguyễn Văn Khôi (SN 1935, thương binh 4/4), mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng tiền mặt. Ông  Nguyễn Trung Nhựt, ở ấp 2, xã Tân Hiệp nói:  Đây là món quà rất thiết thực để động viên, chia sẻ những mất mát của gia đình.

Được biết, 6 tháng đầu năm, Vietcombank Sóng Thần có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng. Cụ thể, đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng tại TX.Dĩ An, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng và 2 triệu đồng tiền mặt.

Trong điều kiện kinh tế thế giới và trong nước nhiều khó khăn nhưng trong 6 tháng qua, Chi nhánh Vietcombank Sóng Thần đã huy động vốn 2.336 tỷ đồng, tăng 11,5% so với cuối năm 2011. Dư nợ cho vay 1.590 tỷ đồng, tăng 12,4%. Nợ xấu ở mức 0,25%/tổng dư nợ. Kim ngạch thanh toán xuất nhập khẩu tăng 41,5%, đạt 53,1% kế hoạch năm. Lợi nhuận đạt 52% chỉ tiêu năm.

Phó Giám đốc Vietcombank Sóng Thần Nguyễn Thị Thu Diễm:

 Thực hiện truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”, “Tương thân, tương ái”, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank Sóng Thần thường xuyên thực hiện những hoạt động nhằm giúp đỡ, tương trợ đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã là nhịp cầu nối giúp cho Vietcombank Sóng Thần nói riêng và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm nói chung có cơ hội giúp đỡ các gia đình chính sách, những trường hợp khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. Không chỉ là việc làm ý nghĩa giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống mà đây còn chính là việc làm tri ân với mong muốn đền đáp phần nào sự hy sinh mất mát của những gia đình chính sách với đất nước.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên