Vietcombank Sóng Thần tặng quà cho gia đình chính sách

Cập nhật: 01-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Từ chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của báo Bình Dương, ngày 1-8, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sóng Thần (Vietcombank Sóng Thần) phối hợp cùng Báo Bình Dương đã tổ chức đến thăm và trao tặng 3 phần quà bằng tiền mặt cho 3 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo (ảnh), gồm: ông Nguyễn Trung Nhựt (sinh năm 1933, là cha liệt sĩ), ông Tạ Văn Chăng (sinh năm 1932, là cha liệt sĩ) và ông Nguyễn Văn Khôi (sinh năm 1935, là thương binh 4/4).

 

Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng, do Vietcombank Sóng Thần vận động cán bộ, nhân viên chi nhánh đóng góp một ngày lương, tạo nguồn quỹ để tặng quà, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Phó Giám đốc Vietcombank Sóng Thần Nguyễn Thị Thu Diễm cho biết: Cùng với việc quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh năm 2012, Vietcombank Sóng Thần thường xuyên quan tâm thực hiện việc tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân viên chi nhánh hướng tới các hoạt động thiết thực như: giúp đỡ người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa thể hiện tấm lòng, sự quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt là những gia đình chính sách.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên