Vietinbank - Chi nhánh Bình Dương: Trao tặng Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn 500 triệu động

Cập nhật: 03-06-2020 | 19:18:07

Ông Bùi Bình Khánh (bìa phải),  Giám đốc Viettinbank - Chi nhánh Bình Dương trao tặng 500 triệu đồng vào Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh

(BDO) Chiều 3-6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam  (Vietinbank) - Chi nhánh Bình Dương đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng vào Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh. Ông Bùi Bình Khánh, Giám đốc Vietinbank - Chi nhánh Bình Dương, cho biết số tiền mà ngân hàng đóng góp vào quỹ tuy không nhiều nhưng cũng thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm đối với cộng đồng của Vietinbank; đồng thời góp phần vào việc hỗ trợ công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Qua đó, hy vọng họ có thể vượt qua được khó khăn trong cuộc sống sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Cvid-19.

Trước đó, Vietinbank - Chi nhánh Bình Dương đã phối hợp  với UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một; Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore, Liên đoàn  Lao động TX.Tân Uyên và Công đoàn Các KCN TX.Bến Cát triển khai chương trình phát gạo hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 tại hai địa điểm là UBND phường Phú Hòa và Công đoàn Các KCN Bến Cát (KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát). Tổng số lượng gạo Vietinbank - Chi nhánh Bình Dương đã trao là 1.000 suất, tương đương 5 tấn gạo.

Tin, ảnh:  Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên